Ngoài việc chăm sóc làn da của mình tại nhà thì bạn có thể đến các spa, cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc: có nên chăm sóc da mặt ở spa không. Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất cho mình. Hãy cùng theo dõi thêm nhé!

Có nên chăm sóc da mặt ở spa không – Lợi ích

Chăm sóc da mặt tại các spa làm đẹp được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm. Vậy, có nên chăm sóc da mặt ở spa không? Câu trả lời là có. Dưới đây chính là những lợi ích từ việc đi spa da tại tiệm spa:

Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Sau ngày làm việc mệt mỏi cùng lớp trang điểm của mình, chăm sóc da tại spa giúp bạn thư giãn và thoải mái.

Làm sạch da: Làm đẹp tại các spa, các kỹ thuật viên sẽ chăm sóc da mặt của bạn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Qua các bước như: Tẩy da chết, đắp mặt nạ, massage da mặt, bổ sung dưỡng chất dưỡng da từ sâu bên trong,… và nhiều các bước làm đẹp khác. Từ đó, giúp làn da của bạn sạch sâu và đẹp hơn.

Làm sạch bằng axit salicylic
Chăm sóc da tại spa

Làm trắng da: Nhiều quy trình dưỡng da tại spa giúp bạn có làn da trắng và đẹp hơn. Vì vậy, chăm sóc da tại thẩm mỹ viện hay spa được nhiều người lựa chọn.

Điều trị các vấn đề về da: Một số loại da như da dầu, da mụn, tàn nhang, nám,… cần phải được chăm sóc chuyên sâu. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ tại các spa là điều cần thiết.

Đi spa chăm sóc da mặt có tốt không, câu trả lời là có. Để được chăm sóc da mặt tại các spa, bạn thường phải trả một khoản phí. Tùy thuộc vào liệu trình chăm sóc mà có phức phí khác nhau. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn có thể dùng dịch vụ này.

Xem thêm:

Một số lưu ý khi chăm sóc da mặt ở spa

Dưới đây chính là một số những lưu ý khi chăm sóc làn da của mình ở spa. Bạn hãy tham khảo ngay:

  • Lựa chọn cơ sở spa uy tín và chất lượng

Để chăm sóc da của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí, bạn cần tìm hiểu thông tin của spa. Xem thêm những review của khách hàng để lựa chọn được spa uy tín và chất lượng. Khi tìm được địa chỉ phù hợp bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

  • Tìm hiểu chi phí và dịch vụ của spa

Chi phí là một trong những vấn đề cần quan tâm. Đi spa chăm sóc da bao nhiêu tiền? Thông thường, gói chăm sóc da sẽ có mức giá từ 70 – 200.000đ/lần chăm sóc tùy theo những dịch vụ mà bạn dùng. Ban có thể tra cứu trên trang web hay gọi cho spa để tìm hiểu chi phí và các gói dịch vụ của spa. Tránh trường hợp chăm sóc da xong mới biết chi phí quá cao.

Một số lưu ý khi chăm sóc da mặt ở spa
Một số lưu ý khi chăm sóc da mặt ở spa
  • Đặt lịch hẹn với spa

Nhu cầu đến spa hiện này rất phổ biến. Do đó, không phải lúc nào các cơ sở spa cũng trống lịch. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn nên đặt lịch với spa trước 1 vài ngày. Bạn có thể đặt lịch qua trang web của spa, tổng đài hay qua các tài khoản facebook, zalo…

Bài viết đã giúp bạn biết được: có nên chăm sóc da mặt ở spa không. Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào? Hãy theo dõi Lan Anh mỗi ngày để đọc thêm những kiến thức làm đẹp thú vị và bổ ích nhé!

SẢN PHẨM HANDMADE
180,000 
-40%
250,000  150,000 
-5%
380,000  360,000 
-18%
220,000  180,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *