Làm thế nào để dưỡng ẩm đúng cách nếu bạn có làn da khô là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Lan Anh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Làn da của bạn phản ánh sức khỏe toàn diện của bạn. Nếu bạn không khỏe từ bên trong, làn da của bạn sẽ trông nhợt nhạt và khô ráp. Có một số tình trạng sức khỏe tiềm ẩn được biết là nguyên nhân gây ra tình trạng khô da. Bệnh tiểu đường, tuyến giáp là những tình trạng sức khỏe gây rối loạn quá trình hydrat hóa làn da của bạn. Trên thực tế, da khô khá phổ biến ở phụ nữ mang thai và phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh.

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp – Cách dưỡng ẩm đúng cách

Bước đầu tiên của bất kỳ quy trình chăm sóc da lành mạnh nào là hiểu về loại da của bạn. Khi làm được điều đó, bạn có thể dễ dàng chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình. Khi bạn đang đối mặt với tình trạng khô da nghiêm trọng.

Hãy sử dụng các sản phẩm được thiết kế để điều trị các tình trạng da đó. Tìm kiếm các thành phần như bơ hạt mỡ, dầu mỏ, axit lactic, glycerin và axit hyaluronic trong kem dưỡng ẩm của bạn. Những thành phần này rất mạnh trong việc dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp
Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Thời điểm thích hợp để dưỡng ẩm cho da

Không phải lúc nào việc dưỡng ẩm cho da cũng mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Thời gian của ứng dụng của bạn cũng quan trọng rất nhiều. Dưỡng ẩm hai lần một ngày là cách tốt nhất để đối phó với tình trạng da khô. Ngay vào buổi sáng và ngay trước khi đi ngủ là thời điểm hoàn hảo để bạn dưỡng ẩm cho da. 

Ngoài ra, các chuyên gia khuyên bạn nên dưỡng ẩm da ngay sau khi tắm. Đó là khi làn da của bạn còn ẩm và có khả năng hấp thụ tối đa những lợi ích từ kem dưỡng ẩm. 

Sử dụng Toner – cách dưỡng ẩm đúng cách

Da khô là một tình trạng da kéo dài. Nó sẽ không biến mất trong một đêm. Đặc biệt là khi kem dưỡng ẩm của bạn không đủ để cung cấp nước cho da của bạn, bạn chắc chắn nên chọn một loại toner cấp ẩm. Thoa toner sau khi rửa mặt sẽ giữ cho làn da của bạn đủ nước và khỏe mạnh.

Tonner
Tonner

Tình trạng khô da có thể xảy ra ngay cả sau khi dưỡng ẩm da thường xuyên. Nó có thể xảy ra do một số sai lầm chăm sóc da không đúng cách. Hoặc do các yếu tố như tình trạng sức khỏe, một số loại thuốc và di truyền. Tuy nhiên, làm theo đúng kỹ thuật dưỡng ẩm có thể giải quyết các vấn đề về da của bạn và mang lại cho bạn làn da tươi sáng!

Bài viết đã chia sẻ về những cách dưỡng ẩm đúng cách. Chắc hẳn bạn đã biết cách để chăm sóc và dưỡng ẩm làn da của mình rồi đúng không nào? Nếu thấy bài viết ý nghĩa, hãy chia sẻ để nhiều bạn bè được biết nhé!

SẢN PHẨM HANDMADE
180,000 
-40%
250,000  150,000 
-5%
380,000  360,000 
-18%
220,000  180,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *