Trung bình, tóc mọc khoảng nửa inch một tháng. Bằng cách nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa gãy rụng. Mái tóc của bạn có thể sẽ dài nhanh hơn. Đặc biệt là giữ cho tóc khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, ăn chất béo lành mạnh , bổ sung vitamin. Cùng với mát xa da đầu có thể khiến tóc mọc nhanh hơn một chút. Ngoài ra, bạn có thể thử dầu thầu dầu kích thích mọc tóc.

Công dụng của dầu thầu dầu trong việc kích thích mọc tóc

Dầu thầu dầu không chỉ giúp tăng cường các sợi tóc, giảm viêm. Nó giúp cải thiện tuần hoàn và ngăn ngừa sự phát triển quá mức của vi khuẩn. Bên cạnh đó còn dưỡng ẩm cho da đầu của bạn. Các vitamin và khoáng chất cần thiết trong đó giúp phát triển nhanh chóng hơn.

Rất nhiều yếu tố đóng vai trò trong sức khỏe của tóc. Nó gồm lối sống, bụi bẩn, ô nhiễm và di truyền. Yếu tố này có thể khiến mục tiêu tóc dài của chúng ta khó đạt được. Việc tạo kiểu quá nhiều và dưỡng ẩm quá ít đã gây ra tình trạng gãy rụng sớm. Nhưng ngay cả khi bạn không ăn theo chế độ tốt nhất hoặc không có gen tốt. Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc tóc của bạn.

dầu dưỡng tóc
dầu dưỡng tóc

Thành phần chính của dầu thầu dầu dưỡng tóc

Không giống như các loại dầu khác, dầu thầu dầu bao gồm một hỗn hợp mạnh mẽ. Bao gồm protein, vitamin, axit béo và chất chống oxy hóa. Giàu axit ricinoleic, dầu thầu dầu cân bằng độ pH của da. Và da đầu để thúc đẩy tóc phát triển tốt hơn. Ngoài ra, nó còn chứa axit béo omega-6 và 9 và vitamin E. Tác dụng giúp ngăn ngừa rụng tóc bằng cách củng cố gốc tóc ở da đầu.

Dầu thầu dầu có khả năng kháng khuẩn và chống nấm. Chính vì thế nên nó rất tốt trong việc điều trị nhiễm trùng da đầu và gàu. Trong khi thoa lên da đầu giúp tóc mọc nhanh hơn. Thoa vào phần giữa và ngọn tóc sẽ củng cố lớp biểu bì. Tác dụng ngăn ngừa gãy rụng và khắc phục tình trạng chẻ ngọn. Chỉ cần nhớ sử dụng nó sau khi tạo kiểu tóc bằng nhiệt, không phải trước đó.

Cách sử dụng dầu thầu dầu kích thích mọc tóc

Tác dụng của dầu thầu dầu đối với sự phát triển của tóc là có tác dụng lâu dài. Bạn không cần phải nhúng dầu vào dầu. 

Chỉ cần xoa một lượng giữa hai bàn tay và sau đó xoa tay lên tóc. Mát-xa giúp tóc của bạn tận dụng tối đa dầu bằng cách thúc đẩy tuần hoàn. Ngoài ra nó còn rất thư giãn (thậm chí còn tốt hơn nếu bạn có thể nhờ người khác mát-xa da đầu cho mình!).

Dưỡng tóc
Dưỡng tóc

Sử dụng dầu thầu dầu kích thích mọc tóc như thế nào?

Để duy trì mái tóc khỏe mạnh, sử dụng nó ít nhất hai lần một tuần. Điều quan trọng là phải duy trì một lịch trình điều trị tóc thường xuyên để đảm bảo rằng bạn đang mang lại cho tóc sự phát triển lớn nhất có thể. Ngoài ra, dầu thầu dầu cũng giúp dưỡng ẩm cho tóc, bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn và giữ cho tóc mềm mượt và được dưỡng ẩm.

Tôi nhận thấy mình đạt được kết quả tốt nhất khi thoa dầu lên tóc hơi ẩm. Khi tôi để nó trên tóc khô, tôi cảm thấy quá hấp dẫn khi sử dụng nhiều dầu hơn mức cần thiết, và kết thúc là mái tóc nhờn điên cuồng không thể xả sạch! Để tăng độ phồng cho tóc, tôi để tóc càng lâu càng tốt. Đó là điều hoàn hảo để làm cho một ngày lười biếng ở nhà – bạn thậm chí có thể làm cả ngày spa!

Hoặc, bạn có thể lấy dầu thầu dầu để làm việc cho bạn khi bạn đang ngủ như một phương pháp điều trị mạnh qua đêm. Nó có thể hơi lộn xộn và có khả năng làm hỏng ga trải giường, vì vậy hãy chắc chắn trải một chiếc khăn lên gối trước khi làm điều này. Tôi biết một số người thích ngủ với mũ tắm để bảo vệ ga trải giường của họ – hãy thử nghiệm và tìm ra cách nào phù hợp nhất với bạn.

Có thể thêm tinh dầu không?

Các loại dầu như cây hương thảo và cây xô thơm giúp cải thiện tuần hoàn và tăng cường sức khỏe nang lông, có thể giúp hỗ trợ sự phát triển của tóc mới. Hoa oải hương làm dịu da đầu, giảm ngứa và gàu một cách tự nhiên. Tinh dầu Cedarwood giúp làm dày tóc, nuôi dưỡng ngay tại nang tóc.

Các loại tinh dầu tuyệt vời khác cho tóc là bạc hà, cây trà

Tinh dầu thầu dầu dưỡng tóc khỏe đẹp
Tinh dầu thầu dầu dưỡng tóc khỏe đẹp

và sả. Bạc hà có tác dụng làm mát da đầu, đồng thời tăng cường tuần hoàn cho da đầu khỏe mạnh. Cây trà là một chất kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên, vì vậy nó giải quyết mọi mụn trên da đầu và loại bỏ gàu. Tinh dầu có thể giúp khuyến khích sản xuất bã nhờn đối với những trường hợp da đầu bị khô và ngứa. Sả giúp thanh lọc da đầu và tóc, giúp tóc được làm sạch một cách tự nhiên và vô cùng thơm mát.

Như mọi khi, hãy thoải mái thêm bất kỳ loại dầu nào bạn thích. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Cho dù bạn chọn thêm gì vào mặt nạ dưỡng tóc bằng dầu thầu dầu. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nuôi dưỡng nó với độ ẩm cần thiết. Sau khi ủ tóc, hãy sử dụng Dầu gội thảo dược Bưởi – Bồ Kết. Sản phẩm hỗ trợ bạn có mái tóc khỏe, óng mượt hơn!

SẢN PHẨM HANDMADE
180,000 
-40%
250,000  150,000 
-5%
380,000  360,000 
-18%
220,000  180,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *